Wednesday, November 27, 2019

Garena

Garena

 hon playinter, www hon thai, www hon in th login, hon forum th, heroes of newerth facebook, honiversary grabbag, heroes of newerth down, coreweb garenath

Garena และ Playinter จัดแข่งขัน HoN Special Thanks เริ่มสมัครได้แล้ววันนี้

Garena และ Playinter จัดการแข่งขันเกม Heroes of Newerth (hon.in.th) ในรายการ HoN Special Thank โดยจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณสปอนเซอร์ ผู้ใจดีที่ร่วมสนับสนุนการแข่งขันเกมในงาน Thailand Game Show 2012 และชิงเงินรางวัลเงินสดร่วม 16,000 บาท สมัครได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 11 มีนาคม 2555 และเริ่มแข่งขันวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2555

รูปแบบการแข่งขันในรายการ HoN Special Thank 1. แข่งขันแบบทีม 5v5 โหมด Banning Pick (ต้องใช้Tokenในการเล่น) ออพชั่นเสริม; – Tournament Rules – Nostat – แผนที่ Forests of Caldavar 2.นับผลแพ้ชนะใน ” เกมเดียว ” (knock-out แพ้ตกรอบ) 3.แต่ละทีมต้องเตรียม Token ที่ใช้การแข่งเองทางทีมงานไม่มีนโยบายจัดหาให้ในส่วนนี้ 4. ก่อนการแข่งขันหัวหน้าทีมจะเป็นคน /roll 10 ฝ่ายไหนได้ตัวเลขมากกว่าจะได้เลือกก่อนว่าจะ ?แบนก่อน/หลัง? หรือ ?เลือกข้าง?

รางวัลการแข่งขัน อันดับ 1 ได้รับ รางวัลเงินสด 10,000 บาท อันดับ 2 ได้รับ รางวัลเงินสด 4,000 บาท อันดับ 3 ร่วม(1) ได้รับ รางวัลเงินสด 1,000 บาท อันดับ 3 ร่วม(2) ได้รับ รางวัลเงินสด 1,000 บาท

**อันดับ 1-3** จะถูกบันทึกอยู่ใน ” Hall of Fame ” Heroes of Newerth

สามารถติดตามการแข่งขันรายการ HoN Special Thank Tournament นำเสนอโดย Mthai Game ได้ที่

game.mthai.com/hon

Link Source : https://game.mthai.com/online-games/7812.html

hon playinter, www hon thai, www hon in th login, hon forum th, heroes of newerth facebook, honiversary grabbag, heroes of newerth down, coreweb garenath

No comments:

Post a Comment