Thursday, November 28, 2019

10 อันดับ เกมมือถือ น่าสนใจประจำสัปดาห์ 4

10 อันดับ เกมมือถือ น่าสนใจประจำสัปดาห์ 4

สัปดาห์นี้มีเกมอะไรน่าสนใจบ้างนะ

เกมมือถือ ที่น่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ มีเกมอะไรบ้าง MThai Game จะนำมาเสนอให้เกมเมอร์ได้ดูกันเป็นประจำทุกๆ วันจันทร์ อาจจะมีเกมที่ออกมาพักนึงแล้ว ปนกับเกมใหม่ๆ เพราะบางเกมออกมาแล้วเพิ่งเป็นกระแสก็มี ใครชอบเกมแนวไหนก็ลองเล่นกันดูได้เลย สัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายนมีเกมอะไรบ้างไปชมกันครับ

10 อันดับ เกมมือถือ น่าสนใจประจำสัปดาห์ 4-10 มิถุนายน

Valkyrie Profile: Lenneth

ไม่รู้จะเรียกเกมใหม่หรือเกมเก่าดี แต่ที่แน่ๆ เกมนี้คือมหากาพย์เกมภาษา JRPG ที่โด่งดังมากในยุค PS1 คราวนี้มาลงมือถือแถมมีการปรับแต่งการเล่นให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ด้วย บอกเลยเกมนี้ยากมาก แต่มันส์โคตรๆ ตัวละครลับเยอะ ท่าไม้ตายต่อคอมโบสุดอลัง เนื้อเรื่องสุดดราม่า แนะนำเป็นเกมแรกเลย แต่เกมนี้ไม่ฟรีนะ ขายราคา 550 บาทจ้า สโตร์ไทยโหลดได้แล้ว รักกันจริงต้องเล่นนะ ว่าแต่กระแสเทพนอร์สช่วงนี้มาแรงแฮะ

Gardius Empire

เกมวางแผนการรบใหม่จาก Gamevil ที่ออกมาให้เล่นกันอย่างรวดเร็ว เกมเมอร์นักวางแผนน่าจะชอบเพราะฟีเจอร์การเล่นที่มีแบบครบเครื่อง ตั้งแต่สร้างปราสาท อัพเกรดกองทัพ จัดขบวนรบ สร้างกิลด์ยกพวกยึดแดนศัตรู และตั้งตี้สู้บอส อีกมากมาย หลายคนชอบเกมแนวนี้เพราะมีเวลาเป็นตัวกำหนด เช่นนัดหมายเวลากัน อีก 2 ชม. ยกทัพ แล้วสั่งงานพร้อมๆ กัน ต่างคนต่างจัดสรรเวลาแล้วมาเจอกันตามนัด รุ้สึกสามัคคีดีนะ

Ouroboros Project

เกม turn-based RPG ทีน่าสนใจ เพราะอาร์ตสไตล์จัดแจ้นมาก ประหนึ่งได้รับอิทธิพลมาจาก P5 ยังไงอย่างงั้นเลย แค่ดูคล้ายๆ นะ ไม่ถึงกับเหมือนมาก รูปแบบการเล่นก็ตีบวกอัพดาวเปิดกาชาหาตัวใหม่ๆ เหมือนเกมอื่นๆ แต่น่าสนใจตรงระบบการต่อสู้นี่แหละ คัดซีนเจ๋ง แอ็คชั่นหวือหวา สายอนิเมะน่าจะชอบ

Granny

ไม่น่าเชื่อว่ากราฟฟิคกากๆ ของเกมนี้ จะทำให้ตัวเกมดูหลอนหนักกว่าเกมกราฟฟิคดีๆ บางเกมเสียอีก เกมนี้เป็นจะเล่นคล้ายๆ ซ่อนแอบ คือเราจะถูกขังไว้ในบ้านซึ่งมีคุณยายผีสิงตามเชือดเราอยู่ หน้าที่เราคือต้องหนีออกจากบ้านให้ได้แต่คุณยายจะหูดีมาก เราต้องแอบย่องแบบเงียบๆ ซ่อนตามตู้ตามเตียง แต่นั่นแหละ ในฉากมันจะมีอุปสรรคที่ทำให้เกิดเสียงดังง่ายมาก ลุ้นสุดๆ คอเกมสยองขวัญจัดเลย สนุกมาก

Soul Ark

เกมแนะนำอีกเกมจากค่าย Playpark ออกมาสักพักแล้ว เกมแนว turn-based RPG ที่มีคาแร็คเตอร์ดีไซน์จาก ลี เมียว จิน ผู้เคยวาดให้กับ Ragnarok Online จุดเด่นคือการแต่งตัวของตัวละครที่แนวมากๆ รูปแบบการเล่นและเนื้อเรื่องก็สนุก การพัฒนาตัวละครและการต่อคอมโบน่าสนใจ มีภาษาไทยเรียบร้อย ใครชอบเกมภาษาไม่ควรพลาดนะ

Link Source : https://game.mthai.com/mobile-games/109416.html

10 อันดับ เกมส์ ผี, 10 อันดับ เกมส์ ผี มือ ถือ, เกม ผี ps4, เกมส์ผีน่าเล่น

No comments:

Post a Comment