Friday, December 13, 2019

[REVIEW] Wonder Woman ฮีโร่หญิงหนึ่งเดียวจาก Justice League มา ROV แล้ว!

[REVIEW] Wonder Woman ฮีโร่หญิงหนึ่งเดียวจาก Justice League มา ROV แล้ว!

ดูหนังเสร็จมาซัดกันในเกมต่อ ฟินฝุดๆ

จะว่าไป Wonder Woman (ขออนุญาตเรียกย่อๆ WW) ก็เป็น Superhero หญิงเพียงคนเดียวที่ดูจะ HOT สุด ณ ตอนนี้ เพราะหนัง Justice League ที่กำลังฉายอยู่ก็มีนางเป็นตัวนำ แล้วถ้าเทียบกับ วัลคีรี่ และ เฮร่า จาก Thor แล้ว เราว่านางร้อนแรงกว่าเยอะ (คหสต นะ ^^)

กลับมาเข้า ROV ต่อ เดี๋ยวจะออกทะเล.. ตอนนี้เจ้าหญิงไดอาน่าก็เข้าเกมมาให้สาวกได้ฟินกันแล้วเรียบร้อย ลองมาดูรีวิวจากทีมงาน MThai Game กันได้เลยจ้า

เนื้อเรื่อง

wonder woman rov

ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเผ่าอเมซอน ตามตำนานปกรณัมกรีก มีอาวุธคู่ใจคือ “แส้แห่งความสัตย์จริง” และเข้าร่วมกับกลุ่มฮีโร่ Justice League เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ แต่ทว่าสาเหตุที่ทำให้เธอเดินทางข้ามมิติมายังดินแดน Atarnor ก็เพราะข้อความจาก Hippolyta (ฮิโพลิต้า) แม่ของนางที่เปิดเผยว่าไดอาน่าเป็นลูกของซุส มหาเทพแห่งโอลิมปัส และซุสก็ได้หายตัวไปยังดินแดน Atarnor ทำให้ไดอาน่าต้องตามหาตัวซุสในดินแดนของความขัดแย้งของเหล่าเทพ มนุษย์ และอสูรแห่งนี้

ติดตาม Wonder Woman ฮีโร่หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล DC

wonder woman rov

สกิล

Passive Skill-The Morning Star

wonder woman rov

การโจมตีปกติครั้งที่ 3 ของ WW จะเป็นการปาโล่ออกไป โจมตีศัตรูและลดความเร็วเป้าหมายลง และฟื้น HP ให้วันเดอร์วูเมน จะแสดงผลสองเท่าเมื่อปาถูกฮีโร่

Active Skill 1-Sword & Shield

wonder woman rov

พุ่งโจมตีได้ 2 จังหวะ ครั้งที่ 1 จะใช้โล่กระแทกโจมตี และลดความเร็วศัตรูและทำให้เรารับดาเมจเบาลง โจมตีครั้งที่ 2 จะเป็นการพุ่งแทงด้วยดาบ สร้างความเสียหายเท่ากันกับการใช้โล่กระแทก ดาเมจจะแรงขึ้นเมื่อโดนที่ระยะกลางดาบ

Active Skill 2-Lasso of Thruth

wonder woman rov

เล็งทิศทางฟาดแส้โจมตีศัตรู หากเป้าหมายมีค่า HP สูงกว่า 50% จะเป็นการดึงตัวเองไปหาเป้าหมาย แต่ถ้า HPเป้าหมายต่ำกว่า 50% จะเป็นการดึงศัตรูมาหาตัวเองแทน และถ้าสกิลนี้โดนเป้าหมายที่เป็นฮีโร่ จะลดคูลดาวน์ลง 3 วินาที

Ultimate Skill-Braceless of Submission

wonder woman rov

ชาร์จคลื่นพลังโจมตีเป้าหมายทั้งหมดที่อยู่ตรงหน้า และติดสตั๊น นอกจากนั้นตัวเรากับฮีโร่ฝ่ายเดียวกันที่ยืนอยู่ข้างหลังตอนใช้ท่านี้ จะได้รับโล่เสริมพลังป้องกัน และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่

เพื่อนๆ เกมเมอร์ท่านใดมีเทคนิคดีๆ ก็อย่าลืมมาแชร์กันได้นะครัชผม ^^

Link Source : https://game.mthai.com/mobile-games/101223.html

wonder woman rov

No comments:

Post a Comment