Saturday, December 7, 2019

เคยมั้ย? กับการเสียเน็ตที่เหลือไปทุกสิ้นเดือน dtac ใจดี เน็ตเหลือทบได้ จะคุ้มแค่ไหนมาดูกัน

เคยมั้ย? กับการเสียเน็ตที่เหลือไปทุกสิ้นเดือน dtac ใจดี เน็ตเหลือทบได้ จะคุ้มแค่ไหนมาดูกัน

การเสียอินเตอร์เน็ตที่เหลือในแพ็คเกจไปทุกสิ้นเดือน ทั้งๆ ที่ยังใช้ไม่เต็มที่ แต่ก็ยังต้องชำระค่าบริการแบบเต็มจำนวนอยู่ดี จนบางทีทำให้เราเริ่มเอะใจว่ามันคุ้มจริงเหรอ? เพื่อทลายทุกความแคลงใจ dtac ใจดี จัดการให้ เน็ตเหลือทบได้ โดยคืนจำนวนอินเตอร์เน็ตที่ใช้ไม่หมดของรอบบิลนี้ ไปทบในเดือนถัดไป ทางเลือกใหม่สำหรับคนชอบความคุ้ม ไม่ว่าจะโปรฯ ไหนก็ทบได้ ทั้งแบบรายเดือน และแบบเติมเงิน

dtac ใจดี เน็ตเหลือทบได้

ทบได้ ทบยังไง

โดย dtac ใจดี ได้ผุดทฤษฎี ทบสบู่ มาประยุกต์เป็นไอเดียเด็ด เพราะ สบู่ก็เหมือนเน็ตใช้ไม่หมดก็ต้องทิ้ง ทั้งๆ ที่ยังใช้ได้อยู่ แต่หากเรานำเน็ตมาทบกับรอบบิลใหม่ก็จะทำให้เราใช้ได้มากขึ้น เพื่อลูกค้าดีแทคทุกคนได้ใช้เน็ตแบบเต็มที่ขึ้น

ตัวอย่างทบเน็ต แพ็กเกจ รายเดือน

super non-stop 699

อธิบายเฉยๆ กลัวจะไม่เห็นภาพ เราเลยยกตัวอย่าง แพ็กเกจรายเดือน จากผู้ใช้งาน dtac จริงมาให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย โดยแพ็กเกจที่ยกมานั้นเป็น Super Non-Stop 699 บาท มีเน็ต 20GB ค่าโทร 300 นาที

Feb 2018 : 20 GB – 15 GB (จำนวนที่ใช้งานจริง) = 5 GB (จำนวนที่คงเหลือ) Mar 2018 : 20 GB + 5 GB (จำนวนที่คงเหลือ) = 25 GB (เน็ตคงเหลือ+รอบใหม่) 25 GB – 5 GB (จำนวนที่ใช้งานจริง) = 20 GB จำนวนคงเหลือ ที่สามารถทบได้ในเดือนถัดไป = 20 GB เท่านั้น** (จำนวนอินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจ) Apr 2018 : 20 GB + 20 GB (จำนวนที่คงเหลือ) = 40 GB (เน็ตคงเหลือ+รอบใหม่)

** สรุปง่ายๆ ว่า เน็ตเหลือทบได้ จากเดือนต่อเดือนเท่านั้น แต่เท่านี้ก็คุ้มแล้ว

super non-stop 699

super non-stop 699

แพ็กเกจ เติมเงิน ก็ทบได้นะจ๊ะ

ลูกค้าระบบเติมเงิน dtac ก็ ใจดี เหมือนกัน หากซื้อแพ็กเกจ Net Free Call ราคา 99 บาท 500 MB / 5 วันขึ้นไป ถ้าใช้ไม่หมดก็สามารถเอาไป ทบเน็ต ได้ แถมยังโทรฟรีในเครือข่าย dtac ไม่จำกัด และฟังเพลงออนไลน์ฟรี ไม่หักเน็ต แบบเดียวกับแพ็กเกจอื่นๆ ซึ่งวงในกระซิบมาว่าแพ็กเกจ Net Free Call 129 บาท 1.5GB / 7 วัน เด็ดสุดๆ

super non-stop 699

สำหรับลูกค้า dtac ไม่ว่าอินเตอร์เน็ตจะเหลือเท่าไหร่ ก็ทบให้หมด ไม่มีเงื่อนไข พิเศษ! ใครที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา dtac รับส่วนลดค่าบริการ 50% นาน 12 เดือนทุกแพ็คเกจ

งานนี้ใช้เน็ตได้ไม่ต้องกังวลใจ เพราะ dtac ใจดี ยังมีอีกเพียบ

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://dtac.co.th/jaidee

Link Source : https://tech.mthai.com/it-news/84954.html

super non-stop 699

No comments:

Post a Comment