Saturday, December 7, 2019

ทาสีเล็บสวยตามวันเกิดเสริมดวงชะตา

ทาสีเล็บสวยตามวันเกิดเสริมดวงชะตา

เล็บเป็นส่วน ประกอบหนึ่งของมือนอกเหนือไปจากนั้นหากคุณผู้หญิงท่านใดที่มีเล็บสวยงามแข็ง แรงแล้วก็อยากจะอวดเล็บสวยๆของคุณด้วยการทาสีเล็บบางคนก็ชอบสีเล็บโทนเข้ม บางคนก็ชอบโทนสีอ่อนหรือบางคนไม่ชอบทาเล็บก็เลือกไปเพ้นท์เล็บแทนแต่จะเลือก สีไหนดีล่ะที่จะเหมาะกับตัวคุณ วันนี้เรามีเคล็ดลับในการเลือกสีเล็บให้ตรงกับราศีเกิดของคุณเพื่อเพิ่มความ โชคดีให้กับชีวิตค่ะ

 สี เล็บ ถูกโฉลก, สีเล็บมงคล 2562, ยา ทา เล็บ เรียก ทรัพย์2019, สีเล็บเสริมดวง 2562, สีเล็บตามวันเกิด 2019, สีทาเล็บเสริมดวง 2562, สีเล็บเสริมดวงการเงิน 2562, สี ทา เล็บ ตาม วัน เกิด 2562, สีทาเล็บเสริมดวง 2019

ราศีมังกร(16 ม.ค.-15ก.พ.)

สวย เริ่ด เชิ่ด หยิ่งไม่สวยไม่เริ่ด ทำไม่ได้นะคะ นี่แหละคติชีวิตของสาวมังกร เธอมีความเนี้ยบอยู่ตลอดเวลา แต่ลึก ๆ เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน โทนสีน้ำตาลจึงเหมาะที่สุดกับสาวราศีนี้ ซึ่งได้ทั้งน้ำตาลทองและน้ำตาลเข้ม แต่หากอยากดูสุขุมก็ใช้สีดำหรือสีส้มเพื่อความสว่างก็ได้

ราศีกุมภ์(16ก.พ-15มี.ค.)

เป็น สาวที่มีบุคลิกร่าเริงสดใส มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดเวลานอกจากนั้นยังชอบประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งของต่างๆ เพื่อลับสมองอยู่เสมอ หากจะเพิ่มความเพอร์เฟ็กต์ให้บุคลิก????? ควรเลือกสีม่วงอ่อน ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกกับสาวราศีนี้ที่สุด หากไม่ชอบสีนี้ก็เลือกสีเเดงอมชมพู สีฟ้า สีเขียว สีเหลืองก็ยังโออยู่ค่ะ ราศีมีน(16มี.ค.-15เม.ษ.)

เจ้า ของราศีนี้มักเป็นคนลึกลับเดาใจยาก อ่อนไหว เป็นคนมีจินตนาการสูง ค่อนข้างเพ้อฝันอย่างไรก็หันกลับมาอยู่ในโลกของความจริงบ้างนะคะ?? สีที่เหมาะจึงเป็นสีแดงเข้ม หรือลดดีกรีมาเป็นสีชมพู หรือจะเพิ่มความแรงด้วยสีเขียวน้ำทะเลหรือสีม่วงก็เริ่ดค่ะรับรองได้

ราศีเมษ(16เม.ษ.-15พ.ค.) สาว มั่นสุด ๆ ตัดสินใจเร็ว เหมือนผู้ชาย ที่สำคัญเลยคือแสนจะดื้อมากกกพอตัวเลยทีเดียวแม่สาวจอมเฮี้ยวอย่างคุณจึงควร เลือกทาเล็บสีส้ม สีแสด สีบรอนซ์ เพื่อเพิ่มบุคลิกให้สดใส อยากเปรี้ยวอีกนิดล่ะก็ สีทองหรือโทนสีน้ำเงินช่วยได้บอกได้เลยว่าเกิดแน่แน่

ราศีพฤษภ(16พ.ค.-15มิ.ย.) หญิง เหล็กตัวยงเลยสาวราศีนี้ ในความอึดนั้นแฝงไปด้วยอารมณ์เเสนโรแมนติก และยังซ่อนความเจ้าชู้อีกด้วยเป็นลักษณะของคนเจ้าชู้เงียบอืม…ค่อนข้างน่า กลัวแฮะแม่สาวน้อยร้อยชั่ง? สีเล็บที่เหมาะคือ โทนสีอุ่นอย่างสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลประกายทอง สีโกโก้ สีครีม

ราศีเมถุน(16มิ.ย.-15ก.ค.)

สาว สองบุคลิก ( แค่สองบุคลิกค่ะแต่ไม่เกี่ยวกับสองเพศหรือสาวประเภทสองนะคะอย่าเข้าใจผิด )เป็นพวกรักอิสระ ทำอะไรหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกันแต่ที่สำคัญคือไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร วิธีแก้ง่ายๆค่ะแค่หัดทำอะไรทีละอย่างให้เสร็จเป็นอย่างๆไป? สีม่วงจึงเป็นสีที่เหมาะอย่างยิ่ง หรือจะดูสดใสร่าเริงด้วยสีเขียวเข้ม สีฟ้า หรือ สีเหลืองก็ดีค่ะ ราศีกรกฎ(16ก.ค.-15ส.ค.)

บุคลิก อ่อนไหวและช่างจินตนาการนี่แหละสาวกรกฎ จิตใจที่งดงามทำให้เธอเป็นคนอ่อนแอเสมอ และค่อนข้างหัวอ่อนเชื่อคนง่ายทำให้ถูกหลอกใช้อยู่เสมอจากคนใกล้ชิด ควรเพิ่มพลังด้วยสีฟ้าหรือเขียว ถ้าไม่ชอบสีฉูดฉาดก็เลือกสีขาวครีมไปเลย

ราศีสิงห์(16ส.ค.-15ก.ย.)

แม่ สาวสิงห์ผู้มีรูปร่างสง่างามมั่นใจเป็นเสน่ห์ เรื่องเจ้าชู้ก็ไม่เบา ธรรมชาติของราชสีห์ค่ะหยิ่งผยองนี่ละชาวราศีสิงห์ตัวจริง? เล็บสีน้ำตาลทอง สีทอง จะช่วยให้สเน่ห์แพรวพราวยิ่งขึ้น ถ้าให้เวิร์คสุด ๆ ก็ต้องเป็นสีส้ม ซึ่งเป็นตัวแทนความสนุกสนาน

ราศีกันย์(16ก.ย.-15ต.ค.)

สาว ราศีนี้เรียบร้อยทุกกระเบียดนิ้วเป็นธรรมดาของหญิงสาวผู้อ่อนหวานเป็นผ้าพับ ไว้ บางครั้งก็แอบป้ำ ๆ เป๋อ ๆ เหมือนกันก็อย่าไปถือสาเลยค่ะนี่แหละคือธรรมชาติของสาวสวยทุกคนค่ะ?? สีที่เหมาะที่สุดเป็นสีเขียว หรือโทนพื้นฐานอย่างสีส้มอิฐ สีน้ำตาลอ่อนก็ช่วยให้ดูดีไม่น้อย

ราศีตุล(16ต.ค.-15พ.ย.) สาว รักความยุติธรรม อารมณ์ดีแจ่มใส มองโลกในแง่ดี เป็นคนยิ้มง่าย เอาแต่ใจตัวเองในบางครั้งชี้ชัดความเป็นตัวเองด้วยโทนสีน้ำเงินจึงจะเหมาะ หรือเปลี่ยนอารมณ์ด้วยสีเขียวเข้ม หรือม่วงประกายก็โอเค ราศีพิจิก(16พ.ย.-15ธ.ค.) อ่อน ไหวง่าย ใจรวนเรบ่อยครั้งเอหรือทุกครั้งก็ไม่รู้ ใจร้อนเจ้าอารมณ์ มีเสน่ห์อยู่ที่ดวงตา เมื่อจ้องมองราวกับต้องมนต์สะกดเค้าเรียกกันว่าตานางกวางมองดวงตาแล้วรู้ถึง ความนัยว่าไปนั่น?? สีที่เหมาะคือสีชมพู สีที่เข้ากับบุคลิก คือ สีฟ้าอ่อน สีม่วง สีเขียวน้ำทะเล ราศีธนู(16ธ.ค.-15ม.ค.) สาวร่าเริงแจ่มใสเพราะมองโลกในแง่ดี แม้จะช่างเอาแต่ใจ แต่ก็เป็นคนง่ายๆตัดสินใจเร็ว ไม่ชอบผูกมัด

ชอบ เที่ยวเล่นไปเรื่อยเหมือนเด็กที่ไม่รู้จักโตยังคงชอบความสนุกสนานอยู่เป็น นิจ? สีเหลืองสดใสนี่แหละใช่เลย หรือลองสีน้ำตาลทอง สีแดง หรือเขียวเพิ่มเสน่ห์ได้ดีเช่นกันค่ะ

ถูกอกถูกใจสาวๆกันบ้างไหมคะ สำหรับคำทำนายทายทักที่นำมามอบให้ในคราวนี้อ่านกันจบแล้วรีบไปหาซื้อสีทา เล็บที่โดนใจมาทากันเลยดีกว่าค่ะอย่าลืมนะคะถ้าใจสุขทุกอย่างก็ดูดีไปหมดค่ะ

อ.เทวีโชค

Link Source : https://horoscope.mthai.com/horoscope-habit/3739.html

สี เล็บ ถูกโฉลก, สีเล็บมงคล 2562, ยา ทา เล็บ เรียก ทรัพย์2019, สีเล็บเสริมดวง 2562, สีเล็บตามวันเกิด 2019, สีทาเล็บเสริมดวง 2562, สีเล็บเสริมดวงการเงิน 2562, สี ทา เล็บ ตาม วัน เกิด 2562, สีทาเล็บเสริมดวง 2019

No comments:

Post a Comment