Friday, December 6, 2019

Queen's Blade ไทย เตรียมปิดให้บริการ 29 ก.ค. 57

Queen's Blade ไทย เตรียมปิดให้บริการ 29 ก.ค. 57

เกมส์ออนไลน์สุดเซ็กซี่ Queen’s Blade (qb.in.th) จาก Stand Best Tech ประกาศการปิดให้บริการในวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 หลังไม่ต่อการให้บริการกับ Liveplex ผู้ให้บริการเกมส์ หลังเปิดให้บริการเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น

queen's blade online

สำหรับเกมส์ Queen’s Blade ได้สร้างความฮือฮากับผู้เล่นชาวไทย เนื่องจากมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวอย่าง เนย โชติกา รวมถึงเหล่าเน็ตไอดอล มาร่วมเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งสร้างจุดขายกับเกมส์ออนไลน์แบบเซ็กซี่เห็นเรือนร่างตัวละครสาวๆแบบเต็มๆตา และเกมส์นี้เปิดให้บริการเมื่อเดือนกรกฎาคม 2556 และเตรียมปิดให้บริการในวันที่ 29 กรกฎาคม 2557

queen's blade online

ทางผู้ให้บริการเกมส์ยังได้จัดกิจกรรมส่งท้ายทั้งการซื้อไอเทมเกมส์บน Item Mall ฟรี นำ NCash ที่เหลือไปเติมกับเกมส์ออนไลน์ในเครือได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ qb.in.th

เกมส์ Queen’s Blade เป็นเกมส์ MMORPG แนว Sci-Fi มีจุดเด่นเรื่องความเซ็กซี่ของตัวละครผู้หญิงแบบเต็มพิกัด ตัวละครจากสายอาชีพมีแต่ผู้หญิงล้วน ผู้เล่นผู้เล่นจะต้องผจญภัยในโลกแฟนตาซี ต่อสู้กับพวกหุ่นยนต์ตัวเล็กน้อยใหญ่ที่อาศัยตามเมืองต่างๆให้สิ้นซาก เกมส์นี้ให้ผู้เล่นพัฒนาตัวละครเพื่อให้มีความแข็งแกร่งและเดินทางร่วมกับ ระหว่างผู้เล่นต่อสู้กับบอสภายในเกมส์ จุดเด่นของเกมส์นี้คือ ขายความเซ็กซี่ของตัวละคร, มีระบบแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ได้, มีระบบสงครามต่อสู้ระหว่างผู้เล่นตลอด 24 ชั่วโมง และระบบ Alkana Club ที่เป็นสถานที่พูดคุยระหว่างผู้เล่นและเป็นพื้นที่เต้นรำของตัวละคร

queen's blade online

Link Source : https://game.mthai.com/online-games/46874.html

queen's blade online

No comments:

Post a Comment