Monday, December 9, 2019

โจ๋อยุธยาดุ ชักปืนยิงตำรวจตรวจผับ

โจ๋อยุธยาดุ ชักปืนยิงตำรวจตรวจผับ

เที่ยงวันทันเหตุการณ์ วัยรุ่นอยุธยาเหิมยิงตำรวจหลังเข้าตรวจร้านคาราโอเกะ (16-09-10) – ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

ตำรวจตรวจสถานบันเทิงโดนวัยรุ่น ชัก .38 ยิงสวนเจ็บ 4 นาย จับได้ 3 อ้างตกใจ

16 กย. รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 กย. ฃ พ.ต.ท.ไพโรจน์ มะโนขันธ์ สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์นำกำลัง 6 นาย เข้าตรวจสอบในพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวม 3 อำเภอ ตามหนังสือร้องเรียนเป็นจำนวนมาก มีการลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ตามสถานบันเทิง และคาราโอเกะ

ทั้งนี้ ขณะกำลังตรวจสอบ ร้าน TK คาราโอเกะ แหล่งบันเทิงชื่อดังของจังหวัด ภายในตลาดแกรนด์ พบว่า บรรดานักท่องเที่ยวได้แตกฮือ และมีผู้ที่ยิงปืนเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กระสุนถูก พ.ต.ท.ไพโรจน์ เข้าที่แขนซ้าย ต้นขาขวา ด.ต.ณรงค์ศักดิ์ มูลศาสตร์ ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ซ้าย 1 นัด ด.ต.ภูมิสยาม แสงปริตานนท์ ถูกยิงเข้าที่แขนซ้ายกระสุนฝังใน 1 นัด และ ส.ต.อ.อุดม ตรีวงษ์ษา ถูกยิงเข้าที่ไหล่ขวา ซึ่งทั้งสองนายอาการสาหัส แต่พ้นขีดอันตรายแล้ว

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุ จับได้ 3 คน มี นายพัชรกิต พัฒนศิลป์ อายุ 27 ปี พร้อมอาวุธปืน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และกระสุน อยู่ที่สายคาดเอวจำนวน 10 นัด นายพิทักษ์ ปรีชาคม อายุ 19 ปี และนายสิทธิเดช คัมภีร์วงศ์ อายุ 27 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น ห้องคาราโอเกะ ชั้น 3 มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน กำลังร้องคาราโอเกะ กลุ่มวัยรุ่นดังตกใจ กล่าวเกรงว่าจะถูกจับกุมได้ เพราะมีอาวุธปืน จึงพยายามวิ่งหนีลงมาชั้นล่าง และใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ ทำให้ พ.ต.ท.ไพโรจน์ และลูกน้อง บาดเจ็บ ดังกล่าว

เรียบเรียงข่าวโดย Mthai news

Link Source : https://news.mthai.com/general-news/87371.html

ผับ อยุธยา, ซีซ่าผับ อยุธยา, the roof อยุธยา, the boss อยุธยา, ผับ the boss อยุธยา, ผับ ใน ราชบุรี, คาราโอเกะ ญี่ปุ่น อยุธยา, ผับ สุพรรณบุรี pantip, ผับ กลางคืน จันทบุรี

No comments:

Post a Comment