Thursday, December 12, 2019

เหยื่อสาวยื่นฟ้องศาล หลังศัลยกรรมดึงหน้ากับคลินิกดัง ทำหน้าบวม

เหยื่อสาวยื่นฟ้องศาล หลังศัลยกรรมดึงหน้ากับคลินิกดัง ทำหน้าบวม

เหยื่อสาวยื่นฟ้องศาล เรียกร้องค่าเสียหายหลังไปทำ ศัลยกรรมดึงหน้า กับคลินิกดังแต่กลับมีรอยแผลเป็น หน้าบวม ปากเบี้ยว เสียโฉม ใบหน้าชาไร้ความรู้สึก ทุกข์ทรมานนับปี

วันที่ 15 มี.ค. 62 เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก น.ส.กนกวรรณ แสงอรุณ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องโรงพยาบาลเฉพาะทางขนาดเล็ก ชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านทาวน์อินทาวน์ พร้อมพวกทีมผู้บริหาร เป็นจำเลยที่ 1-4 ในความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 341,343 ประกอบมาตรา 83, 90 และ 91

บรรยายฟ้องโจทก์ระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อเดือน ส.ค.60-ส.ค.61 จำเลยทั้งสี่ได้กระทำผิดต่อกฎหมายอาญา โดยหลอกลวงโจทก์และประชาชนทั่วไป โดยลงโฆษณาผ่านทางเว็บไซต์ของสถานพยาบาลมีข้อความว่า หากมาศัลยกรรมที่สถานพยาบาลของพวกจำเลยจะไม่มีรอยแผลเป็น และเกิดอาการบวมช้ำหลังผ่าตัดเล็กน้อย จึงทำให้ตนหลงเชื่อเข้ารับบริการผ่าตัดดึงหน้าที่สถานพยาบาลดังกล่าว แต่หลังผ่าตัดกลับมีรอยแผลเป็น อาการบวมจนใบหน้าโจทก์เสียโฉม ไม่เหมือนกับที่โฆษณาหลอกลวง และทำให้โจทก์ทุพพลภาพ เจ็บป่วยทุกขเวทนาเป็นเดือนปี อาการบวมก็ไม่หาย ซึ่งบริเวณที่เกิดรอยแผลเป็น ทำให้ผมไม่งอกบริเวณดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ ยังเกิดอาการชาไร้ความรู้สึกบริเวณใบหน้า รวมถึงผลข้างเคียงอื่นๆ จวบจนวันฟ้องก็ยังไม่หายแต่อย่างใด และจำเลยทั้งสี่ยังปกปิดไม่แจ้งแก่โจทก์ก่อนเข้ารับการผ่าตัดและหลังการผ่าตัด

 ดึง ดั้ง, ดึงดั้งทารก, ดึง ดั้ง ช่วย อะไร, กินอะไรจมูกโด่ง, วิธีนวดจมูก, วิธี ทำให้ จมูก โด่ง เร็ว ที่สุด, ดั้งแหมบ คือ, ทารก จมูกโด่ง กี่เดือน, บริหารจมูก

ทั้งนี้ การกระทำของจำเลยทำให้โจทก์และจำเลยหลงเชื่อ โจทก์เสียค่าผ่าตัดรวม 368,000 บาท ซึ่งหลังผ่าตัดศัลยกรรมโจทก์ได้รับความเสียหาย คดีนี้โจทก์ไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ประสงค์ดำเนินคดีกับจำเลยด้วยตัวเอง ขอให้ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องเพื่อพิพากษาลงโทษจำเลยตามกฎหมาย และขอให้จำเลยร่วมกันคืนเงินจำนวน 368,000 บาท โดยศาลรับคำฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำ 742/2562 และนัดไต่สวนมูลฟ้องว่าคดีมีมูลหรือไม่ วันที่ 13 พ.ค.62 เวลา 13.30 น.

ด้าน น.ส.กนกวรรณ กล่าวว่า เรื่องเกิดจากเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ตนเคยฉีดซิลิโคนบนใบหน้า ต่อมาตนเห็นคลิปโฆษณาของสถานพยาบาลดังกล่าวว่า สามารถแก้ไขซิลิโคนได้ 100 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงดูข่าวของนักร้องชื่อดังรายหนึ่งที่มาศัลยกรรมแล้วใบหน้าดูเด็กขึ้น จึงติดต่อมาศัลยกรรม

ผลจากการศัลยกรรมทำให้ใบหน้าบวม มีผังผืด และยังมีอาการแสบร้อนบนใบหน้า อาการเสียว ชา ที่ปลายประสาท และมีอาการตามัว ปากเบี้ยว ต้องไปรักษาตัวที่รพ.อื่น กว่า 10 ครั้ง วันนี้ตนจึงมาฟ้องร้อง สถานพยาบาลดังกล่าวเพื่อให้ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

Link Source : https://news.mthai.com/general-news/715445.html

ดึง ดั้ง, ดึงดั้งทารก, ดึง ดั้ง ช่วย อะไร, กินอะไรจมูกโด่ง, วิธีนวดจมูก, วิธี ทำให้ จมูก โด่ง เร็ว ที่สุด, ดั้งแหมบ คือ, ทารก จมูกโด่ง กี่เดือน, บริหารจมูก

No comments:

Post a Comment