Saturday, December 7, 2019

ประสบการณ์สุดยี้ใน กองถ่ายหนังโป๊ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

ประสบการณ์สุดยี้ใน กองถ่ายหนังโป๊ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

ดาวโป๊นั่งเม้าท์ ประสบการณ์ยี้ กองถ่ายหนังโป๊ เจอแบบนี้ไม่ไหวนะ

เบื้องหลัง ถ่าย หนัง โป็

เราทุกคนก็ต่างรู้ดีว่าหนังโป๊ av ที่เราดูอยู่นั้นทุกอย่างมันคือการแสดง เบื้องหน้ามันสวยงามดูสมจริงชวนเชื่อขนาดไหน เบื้องหลังก็ต้องทำงานให้หนักหน่วงเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่เราได้ดูกันเบื้องหน้านั้นเรียกว่าเป็นเสี้ยวหนึ่งของ 100% ของสิ่งที่เป็นจริงทั้งหมดเลยซะด้วยซ้ำ วันนี้ Men.MThai เราก็เลยอยากจะขอนำเสนอประสบการณ์สุดยี้ใน กองถ่ายหนังโป๊ จากดาวโป๊สาว av ที่จะมานั่งเม้าท์ให้เราฟังว่าเบื้องลึกเบื้องหลังมันเป็นอย่างไร

Kimberly Kane

เบื้องหลัง ถ่าย หนัง โป็

เวลาสาวๆ มีประจำเดือน แล้วต้องเข้าฉาก เราต้องใช้ฟองน้ำยัดเข้าไปในนั้นเพื่อซึมซับเลือด แล้วสาวบางคนก็ลืมว่าตัวเองใส่มันเข้าไป แล้วไม่เอาออก จนมันเหม็นส่งกลิ่นแบบซากศพเลยอ่ะ จนสุดท้ายก็ต้องไปหาหมอให้หมอคีบออกมา

Leya Falcon

เบื้องหลัง ถ่าย หนัง โป็

เวลาฉันเข้าฉากกับผู้หญิงแล้วใช้ดิลโด้ยัดก้นเธอแล้วโยกๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเอาหน้าไปใกล้ๆ บริเวณนั้นพอดี แล้วพอดึงดิลโด้ออกมาจากก้น มันก็มีอะไรติดตามออกมาด้วย เหมือนอย่างกะภูเขาไฟระเบิดเลยค่ะ แบบน่าเกลียดมาก แล้วมันอยู่ห่างหน้าฉันแบบไม่ถึงนิ้วอะ ดีนะที่หลบทัน

April O’Neil

เบื้องหลัง ถ่าย หนัง โป็

ฉันเล่นฉากเลสเบี้ยนกับสาวๆ กว่า 13 คนค่ะ แล้วคือฉากเด็ดของมันคือเราต้องทำ squirting ให้น้ำพุ่งเหมือนว่าเราเสร็จกิจค่ะ แบบถ้าใครทำไม่ได้เขาก็จะให้ฉีดน้ำเข้าไปแล้วอั้นไว้พอถึงเวลาก็ค่อยปล่อยออกมา แล้วมีสาวคนหนึ่งตอนที่เธอ squirting ผ้าอนามัยแบบสอดของเธอมันพุ่งออกมาด้วยแล้วพุ่งใส่หน้าสาวอีกคน แบบว่าน่าเกลียด ยี้สุดอะ ยี้แต่ฮามาก นึกแล้วก็ขำอยู่เลย

Trinity St. Clair

เบื้องหลัง ถ่าย หนัง โป็

มันเป็นฉากประตูหลังค่ะ เป็นหมู่ 3 กัน ชาย หนึ่ง หญิง สอง คือตอนนี้เราอยู่ในท่าที่ผู้ชายเขาจัดเธออยู่ในท่าประตูหลังแล้วฉันก็อยู่ข้างล่างใช้ลิ้นให้เธออยู่ แล้วพอผู้ชายเขาดึงกระปู๋ออกมาปุ๊ป บรึ๊มมมม เป็นโกโก้ครั้นข์ เต็มหน้าเต็มผมฉันเลยค่ะ แล้วนี้เป็นแค่ท่าแรกที่ถ่ายด้วย แล้วมันยังมีอีกหลายท่าที่ต้องถ่ายต่ออีก ฉันเลยต้องรีบวิ่งไปล้างหน้าล้างตัวให้เสร็จแล้วมาถ่ายใหม่ แล้วเธอก็ทำอีกรอบ แต่รอบนี้ไม่โดนฉัน รอดไปที 5555+ เออ ลืมบอกไปว่าหนังเรื่องนี้ได้เข้าชิงรางวัลฉากเยี่ยมยอดด้วยนะ (หมายถึงตัดต่อเอาสิ่งที่ไม่น่าดูออกไปแล้ว) แต่ไม่ได้ชนะ

Ela Darling

เบื้องหลัง ถ่าย หนัง โป็

เพื่อนฉันเล่าให้ฟังว่า เธอเคยเข้าฉากกับสาวคนหนึ่งที่ไม่สบาย แล้วพอถึงจุดสุดยอด ฉากทำเงินที่เธอต้องแสดงว่าถึงสุดสุดยอดอย่างที่สุด เธอเธอดันปล่อยเชื้อยีสต์ออกมาที่จิมิเธอแล้วกระเด็นไปโดนหน้าผู้หญิงอีกคนแทน

Monica Rise

เบื้องหลัง ถ่าย หนัง โป็

อย่างที่รู้กัน เวลาสาวๆ มีประจำเดือน แล้วต้องเข้าฉาก เราต้องใช้ฟองน้ำยัดเข้าไปในนั้นเพื่อซึบซับเลือด แล้วเธอก็ลืมเอาออกแล้วก็ยังไปถ่ายต่อสามวันติด จนสุดท้ายมันเหม็นมาก แล้วเธอมารู้ทีหลังว่าลืมเอาออกทั้งๆ ที่ผ่านไปแล้วสามวัน และ สามการออกศึกที่ไม่ได้ทำความสะอาด

Kassondra Raine

เบื้องหลัง ถ่าย หนัง โป็

มีสาวคนหนึ่งมีสาวคนหนึ่งมีกลิ่นที่แรงมากๆ สืบไปสืบมา ถึงได้รู้ว่าสองสัปดาห์ที่ผ่านมาสาวคนนี้มีประจำเดือนแล้วใช้ฟองน้ำยัดไว้แล้วลืมเอาออกมา ย้ำนะคะ สองสัปดาห์ที่ค้างเอาไว้ มันเป็นอะไรที่เหม็นมาก เหม็นจนแบบทุกคนในกองถ่ายตกใจเลยแหละ

และนี้คือบางส่วนเท่านั้นที่ฮาๆ มีเยอะกว่านี้อีก ตามไปดูคลิปกันเลยดีกว่า

เบื้องหลัง ถ่าย หนัง โป็

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก Ask A Porn Star: What Was Your Grossest On Set Experience จาก Vince Mancini / Youtube : https://youtu.be/-XA5j6PBe2s

Link Source : https://men.mthai.com/sex-playboy/84368.html

เบื้องหลัง ถ่าย หนัง โป็

No comments:

Post a Comment